thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Đại lý Wichita Việt Nam

Đại lý Wichita Việt Nam
Wichita chuyên gia cung cấp các thiết bị: Bộ ly hợp thủy lực Wichita, khớp nối Wichita, chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Tự hào là đại lý uy tín và chất lượng nhất tại việt nam.
Wichita Clutch ban đầu được thành lập năm 1949 là nhà cung cấp bộ ly hợp thủy lực, khớp nối Wichita Clutch cho Wilson sản xuất cho dòng họ của khoan và dịch vụ khoan. Năm 1954, Wichita Clutch được thành lập và trở thành một bộ phận sản xuất của Wilson. Đây là bước khởi động của Wichita bán Bộ ly hợp thủy lực, khớp nối Wichita Clutch và phanh để OEM, máy tái tạo và người dùng cuối.
Đại lý Wichita Việt Nam hợp tác với một mạng lưới các phòng bán hàng và các nhà phân phối, đội ngũ hàng bán lẻ Bedford là cửa hàng bán hàng, dịch vụ và tiếp thị cho tất cả các khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ và Nhật Bản. Wichita Anh được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 chất lượng và tiêu chuẩn môi trường của sản phẩm Bộ ly hợp thủy lực, khớp nối Wichita Clutch
Hoàng Thiên Phát tự hào là đại lý cung cấp, phân phối thủy lực, khớp nối Wichita Clutch, phanh ... tại việt Nam. Để biết thêm thông tin về về bộ sản phẩm của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp

Đại lý SICK sensor Việt Nam, Đại lý GEMS Sensor Việt Nam, Đại lý IFM Việt Nam, Đại lý ARI Việt Nam, Đại lý Aris Viet Nam, Đại lý Enerdis Việt Nam, Đại lý KFM Việt Nam, Đại lý BEI Encoder Việt Nam, Đại lý EIKO SOKKI Việt Nam, Đại lý ElectroCraft Việt Nam, Đại lý Pepperl Fuchs Việt Nam, Đại lý Itelcond Capacitor Việt Nam, Đại lý Detcon Việt Nam, Đại lý Oldhamgas Việt Nam, Đại lý Gmiuk Việt Nam, Đại lý KSR Kuebler Việt Nam, Đại lý CEI Loadcell Việt Nam, Đại lý Bijur Delimon Việt Nam, Đại lý Heidennhain Encoder Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét